Hvaðan er Olísmyndin?

Dalvík

Falleg mynd í heilsíðuauglýsingu í áramótablaði Morgunblaðsins vakti athygli mína. Á blaðsíðu 37 óskar Ólís landsmönnum gleðilegs árs og persónulega þakka ég kveðjuna .. 

Myndin er falleg vetrarmynd og sýnir söluskála Ólís. Eins og svo oft áður staðnæmist ég við fallegar myndir og vil helst vita hvaðan þær eru. Held að þessi sé frá Dalvík og það sé Dagmálafjall sem sést þarna fyrir miðri mynd.

Ég leyfði mér að klippa út myndina, sleppti kveðjum og öðru, og birti hana hér með. Biðst fyrirfram afsökunar ef einhver hefur eitthvað út á þetta háttalag mitt að setja.

En spurningin er þessi. Hef ég rétt fyrir mér með staðsetninguna? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Já, nokkuð öruggt.

Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 1.1.2013 kl. 17:14

2 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Bestu þakkir, Arinbjörn.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 1.1.2013 kl. 18:08

3 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Noh, ég sem hélt að þetta væri á Reyðarfirði....

Sigríður Jósefsdóttir, 1.1.2013 kl. 22:50

4 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Get lítið staðfest með þetta, en mér sýnist hinsvegar þrír Venusar vera á lofti.

Emil Hannes Valgeirsson, 1.1.2013 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband