Hver er munurinn á tjaldsvćđi og tjaldstćđi?

Í Morgunblađinu kennir margra grasa. ţar er ađ finna mikinn fróđleik og ţađ ţurfa ekki endilega ađ vera lćrđar greinar eftir blađamenn, frćđimenn eđa almenning. blađsíđu sem nefnist „Dćgradvöl“ er krossgáta, orđarugl og Sudoku. Ţar er líka „Máliđ“, nokkrar línur um íslenskt mál. Oftast rituđ af ţekkingu og fróđleik og af slíku ćttu fćstir ađ fá nóg. 

Í dag var ég ekki sammála höfundi „Málsins“. Hann segir:

„Tjaldsvćđi“ er ađ leggja undir sig markađinn. Í Ísl. orđabók er ţađ sagt „svćđi ćtlađ undir tjöld, tjaldvagna og hjólhýsi“. Tjaldstćđi, sem áđur dugđi fullvel, er sagt „stađur til ađ tjalda á“. Ţykir „-svćđi“ fínna í stjórnsýslumáli?

Mér hefur ávallt líka vel viđ orđiđ „tjaldsvćđi“ enda brúkađ ţau mikiđ í gegnum árin. Oftast eru á skipulögđum svćđum mörg „tjaldstćđi“. Ţó kemur iđulega fyrir ađ ţar sem ég kýs mér nćturstađ er ađeins eitt tjaldstćđi, ţađ er mitt eigiđ. 

Vćntanlega ţarf ekki ađ rökrćđa frekar muninn á „tjaldsvćđi“ og „tjaldstćđi“. Hins vegar get ég vel samţykkt ađ „tjaldstćđi“ geti veriđ í fleirtölu og ţá mörg á einhverju ... tja, liggur ekki beinast viđ ađ kalla ţađ tjaldsvćđi.

Ţegar öllu er á botninn hvolft er ţađ mér ađ meinalausu ţótt einhver auglýsi „tjaldstćđi“ fyrir almenning og hann nýti sér ţau. Ţrátt fyrir ţađ finnst mér „tjalsvćđi“ betra og langt í frá vera stjórnsýslumál.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband