Listi samkvæmt bestu leið til að velja

Óvinnandi vegur er að velja á milli frambjóðenda til stjórnlagaþings. Ástæðan er einfaldlega sú að ekki gefst tími til að mynda sér almennilega skoðun á hverjum og einum fyrir utan að það virðist vera óvinnandi vegur.

Þar af leiðandi verður að falla frá skynseminni og nota aðra aðferð, þá sem hefur lítið vit eða er einfaldlega vit-laus.

Um daginn skrifaði ég afar snjallan pistil hérna á bloggið um val á frambjóðendum. Lagði ég þar fram 17 reglur til að auðvelda valið. Tóku flestir undir með mér og hældu mikið fyrir skynsamlega vit-leysu.

Margir hafa nú þýfgað mig um niðurstöðuna og jafnvel haldið því fram að ég væri bara að reyna að vera fyndinn og ekkert meinti með þessu. Því fer nú víðs fjarri.

Til að sanna þetta þá birti ég hér niðurstöður mínar. Viðurkenni þó að konurnar eru þó heldur fáar en samt í réttu hlutfalli við fjölda þeirra sem eru í framboði. Takið eftir hversu starfsheitin eru margvísleg.

Hér er svo listinn:

NrNafnAuðk.talaStarfsheitiSveitarfélag
8Alda Davíðsdóttir2765framkvæmdastjóriVesturbyggð
45Árni Björn Guðjónsson2435listmálariReykjavík
31Axel Þór Kolbeinsson2336tölvutæknirHveragerði
70Bergljót Tulinius Gunnlaugsdóttir7869safnstjóriHafnarfirði
101Brynjar Gunnarsson9519ljósmyndariReykjavík
113Einar Magnús Einarsson3161vaktmaðurNorðurþingi
120Eiríkur Hans Sigurðsson5438ökukennariReykjavík
154Gísli Jökull Gíslason8958lögreglumaðurReykjavík
165Guðbrandur Ólafsson6857sauðfjárbóndiDalabyggð
177Guðmundur Guðlaugsson8892fv. sveitarstjóriSvf. Skagaf.
201Gylfi Garðarsson6626skrifstofumaðurReykjavík
217Haraldur Árnason9662öryrkiReykjavík
257Ingi Bæringsson9981sölumaðurKópavogi
260Ingibjörg Snorradóttir Hagalín8034húsmóðirÍsafjarðarbæ
326Kristinn Hannesson5493rafvirkiReykjavík
364Nils Erik Gíslason8474tæknimaðurReykjanesbæ
414Sigfríður Þorsteinsdóttir6362móttökustjóriReykjavík
435Sigvaldi Friðgeirsson5141eldri borgariMosfellsbæ
441Skafti Harðarson7649rekstrarstjóriReykjavík
444Soffía Sigurðardóttir9178umsjónarmaðurSvf. Árborg
449Stefán Pálsson4954sagnfræðingurReykjavík
517Þórunn M.J.H. Ólafsdóttir8694sjúkraliðiReykjavík
469Tryggvi Helgason7352fv. flugmaðurAkureyri
479Vigdís Erlendsdóttir3051sálfræðingurReykjavík
481Vignir Bjarnason6505verkamaðurStykkishólmi

Og nú er um að gera að fara eftir þessari skynsömu aðferð og hver veit hvort stjórnlagaþingið verði ekki jafn gáfulegt eða ...


mbl.is Frambjóðendur kynntir á vefnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Jökull Gíslason

Sæll,

ég heiti Gísli Jökull og datt inn á bloggið þitt fyrir tilviljun og fannst aðferðin þín ágæt, meira að segja fyrir utan það að ég lendi í 8 sæti eftir aðferðarfræðinni.

Ég hef afritað hugmyndina á heimasvæði mitt á fésbók, http://www.facebook.com/Stjornlagathing.Jokull og gætt þess vel að geta þín sem höfundar en sé það þér ekki að skapi þá mun ég fjarlægja það um leið og þú óskar þess.

Að velja af viti úr safni 523 einstaklinga er ekki auðvelt, og hætt við að þó þarna séu jafnvel fólk af viti að það týnist í flórunni.

Takk fyrir skemmtileg skrif og óvæntan stuðning,

Gísli Jökull Gíslason

Gísli Jökull Gíslason, 4.11.2010 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband