Flott mynd af „Leirlóninu“

100416_loni_fullt_c_981996.jpg

Eðlilega hafa fjölmargir áhyggjur af því að vegurinn inn í Þórsmörk og Goðaland lokist um lengri tíma. Ég skrifaði stuttan pistil um þetta fyrr í dag og birti mynd sem ég tók af vefmyndavél Vodafone. Nú í kvöld er falleg kvöldsól og einstaklega fróðlegt að skoða vefmyndavélina.

Ég tók mig til að lagaði aðeins það sem ég hafði gert fyrr í dag og setti inn vegina eins og þeir voru, veginn yfir Lónið og neðri veginn. Síðan teiknaði ég inn á myndina Lónið sjálft og affallið úr því. Ekkert listaverk, en núna sjáum við eiginlega skýrt hvað í raun hefur gerst. Hvílík eyðileggin hefur orðið þarna.

Svo veltir maður því fyrir sér hvers konar efni það er sem komið er þarna og hvort mögulegt sé að leggja veg yfir það.

Og svo var maður hræddur um að hraun myndi renna um Krossáraura. Ætli það sé ekki líklegra að þar fyllist allt af ösku nema kerlingin Katla gjósi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband