Unglegir eldri sjálfstæðismenn

Oli

Eldri Sjálfstæðismenn hafa löngum verið frjálslyndir og áreiðanlega boðið til sín fleiri ungmennum en þeim sem auglýstur er sem gestur á næsta fundi, 29. janúar.

Eitthvað kannaðist ég við myndina af manninum og eftir dálitla umhugsun varð mér litið á nafn gestsins. Þá loks uppgötvaði ég að myndin var æskumynd af Óla Birni Kárasyni, varla fermingarmynd en það er ekki langt frá því.

Staðreyndin er hins vegar sú að við Óli Björn erum komnir hátt á sextugsaldurinn og berum hann báðir vel. Ég þori að fullyrða að þessi gamli kunningi minn er eiginlega jafn unglegur og hann er á myndinni, að minnsta kosti ekki langt frá því.

Svo legg ég til að Eldri sjálfstæðismenn birti ávallt fermingarmyndir af ræðumönnum sínum. Það er eitthvað svo hugnæmt og elskulegt við það.

Síðan er það bara spurninginn hvort maður megi mæta. Nja, kannski maður þurfi að bíða enn í nokkur ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband