Vandi íslenskra heimila er ... ærin ...

Einn af skemmtilegustu dálkunum í Morgunblaðinu er Vísnahornið sem ég les daglega mér til mikillar skemmtunar. Hef enda lengi ætlað að gerast hagyrðingur og halda til streitu þeim áformum þar til yfir lýkur.

Þeir feðgar Halldór Blöndal, fyrrum alþingismaður og ráðherra, og Pétur, blaðamaður, sonur hans, hafa skipt á milli sín umsjón dálksins. má ekki á milli sjá hvor er ferskari og skemmtilegri í vísnavali sínu.

Í blaði dagsins á Pétur orðið og hann segir:

Í ályktun húsnæðisnefndar á þingi ASÍ fyrr í mánuðinum hófst önnur málsgrein svona: „Vandi íslenskra heimila er ærin“. Ágúst Marinósson dró þá ályktun að þarna vantaði eitt „n“ í orðið „ærin“, en stóðst ekki mátið.

Skuldavandann skelfist ég

og skjálfa á mér lærin.

Þjóðin fetar vondan veg

því veldur bannsett ærin.

Og þá hló ég hrossahlátri ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband