Kæst skata eða dauður hundur

bildeLas frétt á visir.is um sumarskötuveislu á Ísafirði. Fréttinni fylgdi þessi mynd sem ég leyfi mér að birta hér. 

Þar sem ég sá fyrst myndina hélt ég að hún væri af leyfunum af dauðum hundi eða einhverju alvarlegra. Síst af öllu af mat.

Ég er ekki beint hrifinn af kæstri skötu en þessi mynd hlýtur síst af öllu að vera lystaukandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hvað er að þessari mynd, ég sé bara ekkert sem líkist hundi á þessari mynd?

Þarf einhvrjar skreytingar fyrir þig til að auka lystina fyrir þig?

Þá mundi ég nú frekar halda að mynd af sviðakjömmum væri mikið síður lystaukandi.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 20.7.2012 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband