Hvað brást í uppeldinu?

ER að velta þessu máli dálítið fyrir mér. Finnst einsýnt að ef barnið mitt gerist sekt um eitthvert óhæfuverk þá megi frekar skella skuldinni á mig, foreldrið, heldur en skólann.

Er nær að spyrja hvað misfórst í uppeldinu þegar barnið, unglingurinn, tekur þátt í að beita aðra ofbeldi?

Getum við endalaust kennt einhverjum öðrum um?


mbl.is Hópur unglinga réðist á einn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er ekki spurning um það hvort eigi að kenna öðrum um, heldur um skyldu skólans til að veita nemendum öruggt vinnuumhverfi. Í grunnskólum er eðlilegt að gera þá kröfu en nú eru framhaldsskólanemar ekki skólaskyldir og ég hefði því haldið að þetta væri einfaldlega lögreglumál. Reyndar finnst mér líka að skipulögð ofbeldisverk innan grunnskóla eigi að kæra til lögreglu.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 09:05

2 Smámynd: TARA

það er ekki alltaf hægt að skella skuldinni á foreldrana....stundum eru einsaklingar einfaldlega illa innrættir....sama hversu vel foreldrarnir gerðu í uppeldinu...

TARA, 18.2.2009 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband