Þorgerður er traustur stjórnmálamaður

Þorgerður Katrín er skynsöm kona og afar traustur og góður stjórnmálamaður. Ég mun styðja hana sem varaformann.

Óljóst virðist með nýjan formann Sjálfstæðisflokksins. Eini landsfundarfulltrúinn sem tekið hefur af skarið eftir því sem ég man eftir er Bjarni Benediktsson. Hann þekki ég hins vegar lítið og ég held að þannig sé um marga aðra. Veit þó að hann er rökfastur og skynsamur maður.

Ég myndi gjarnan vilja fá fleiri til að stíga fram og gefa kost á sér í þetta mikilvæga embætti. Til dæmis væri akkur í því að fá Kristján Þór Júlíusson til að lýsa yfir framboði. Hann er margreyndur maður í sveitarstjórnarmálum, hefur góð tengsl við grasrótina eins og það heitir.


mbl.is Þorgerður Katrín ekki í formannskjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ég held að Þorgerður Katrín sé búin að læra sína lexíu eftir stjórnarsamstarf við Samfylkinguna, þannig að ég gæti alveg hugsað mér að kjósa hana sem varaformann

Ragnar Gunnlaugsson, 10.2.2009 kl. 18:53

2 Smámynd: Gylfi Þór Gíslason

Sæll Siggi

Ég er að furða mig á því einnig að ekki skuli vera komin fleiri framboð í formann Sjálfstæðisflokksins.

Ég bjóst fastlega við að Kristján Þór Júlíusson færi fram, hann er örugglega með mikið fylgi á landsbyggðinni og svo hefur hann verið að koma sterkur inn á þingi.

Ég er hissa á því að Guðlaugur Þór skuli ekki fara í formannsslag.

Eru menn hræddir við að gefa kost á sér eða hvað veldur þessu að ekki skuli koma fram fleiri í formann Sjálfstæðisflokksins?

Gylfi Þór Gíslason, 11.2.2009 kl. 21:27

3 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Skrýtið ástand.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 11.2.2009 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband