Skemmtilegir þessir krakkar í VG

Skemmtilegir þessi krakkar í Vinstri grænum með lopahúfurnar sínar og trefla fyrir andlitum. Ánægjulegt að þau séu ekki hlynt spillingunni.

Samt átta ég mig ekki á því hvað krakkarnir hafa á móti starfsfólki Landsbankans því óneitanlega bitna svona uppákomur mest á því.


mbl.is Ruddust inn í Landsbankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mótmæli bitna alltaf á einhverjum sem eiga það ekki skilið.... en staffið í bankanum hefur nú lent í verri hlutum en þetta

Og djöfull er þessi VG tenging alltaf "skemmtileg" hjá þér

Ég hef aldrei kosið VG en hef samt mætt á flest mótmæli

Þú ert týpískur svona laptop tindáti... sítuðandi en hefur ekkert að segja

Heiða B. Heiðars, 17.12.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Liberal

Heiða, mér sýnist þú hafa jafnvel enn minna að segja.

Það er vinsælt viðkvæði hjá ykkur VG nöldurskjóðunum að réttlæta ofbeldi ykkar gegn saklausu fólki (sem kannski slysast til að vera að vinna þar sem þið ákveðið að láta sverfa til stáls) með því að segja að svona sé þetta bara, mótmæli bitni oft á saklausum en það sé bara í lagi.

Ok, ég er ekki mótmælandi og vil að lögreglan taki hressilega á ykkur iðjuleysingjunum og aumingjunum sem hafið ekkert betra að gera en að pönkast í saklausu fólki.  Er það ekki alveg í lagi, því það hlýtur jú að vera þannig að viðbrögð við mótmælum (sem alltaf bitna á einhverjum sem eiga það ekki skilið) endi alltaf með hörku lögreglu í garð mótmælenda sem eiga ekki endilega hörku skylda.

Það þarf að hrista ykkur aumingjana til og ala ykkur almennilega upp - það gengur ekki að pínulítill hluti þjóðarinnar geti gengið fram með teboðsmótmælum og djöfulgangi og talið sig í fullum rétti að traðka á öllum sem fyrir verða.

Þú ert svona týpískur VG iðjuleysingi, hugsar bara um það eitt að mergsjúga samneysluspenann og að þú, af því að þú ert svo mikill bóhem og líbó, sért yfir allt og alla hafin.  Og hananú.

Liberal, 17.12.2008 kl. 10:01

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Æi enn einn frjálshyggjusinninn sem getur ekki komist yfir það að hugmyndafræðin gekk ekki upp

Get huggað þig með því "liberal" að hún gæti gengið upp ef það væri ekki fyrir þig og skoðanasystkini þín sem sjá ekki ...hvað þá finna fyrir því ...þegar verið er að taka það í rass*****

Að vera kölluð iðjuleysingi og aumingi af svona gungu sem þorir það ekki undir eigin nafni snertir ekki við mér.

Svei mér þá ef þú ert ekki eitt það almesta fífl sem ég hef rekist á hér í bloggheimum. Og hananú

Heiða B. Heiðars, 17.12.2008 kl. 10:08

4 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Við erum bara ekki sammála Heiða mín. En mikið helvíti ertu örg í þessari athugasemd þinni og orðljót. En það er alltaf gaman að svoleiðis fólki.

Í alvöru, lestu nú meira af því sem ég hef skrifað og reyndu að sýna skilning þó svo að þú sért ekki beinlínis sammála. Það særir mig að þú kallir mig tuðara ... ;-)

Hins vegar er ég alls ekki sammála „Liberal“. Fólk á að mótmæla og það verður að mótmæla. Fólk á líka að láta reyna á þolrif lögreglunnar. Hins vegar hefur hún yfirleitt staðið sig frekar vel.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 10:38

5 Smámynd: Sigyn

Sæll.

Dóttir mín er Ung Vinstri Græn og því veit ég að þessir "krakkar" eins og þú orðar það er þvert á móti viðriðinn VG.

Þú ert nú meiri asninn að ætla að klína skrílslátum upp á málefnalegt ungt fólk.

Þú ættir að skammast þín

Sigyn, 17.12.2008 kl. 10:46

6 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Þessir krakkar eru allir í VG.

Af hverju kallar þú þetta skrílslæti?

Auðvitað skammast ég mín.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 10:50

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þessir "krakkar" eru ekki allir í VG.... reyndar er fæst af þessu fólki flokksbundið í nokkrum flokki ;)

Og fyndið að þú skulir setja ofan í við mig fyrir að vera "orðljót" en minnist ekki á t.d libera..

Það skyldi þó ekki vera af því að hann tekur undir með þér?

Heiða B. Heiðars, 17.12.2008 kl. 11:18

8 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Ástæðan fyrir því að ég setti ofan í þig var að þú kallaðir mig „eitt það almesta fífl sem ég hef rekist á hér í bloggheimum“ og „sítuðand“ og það fannst mér ekki gott - jafnvel þó það sé satt.

Þrátt fyrir það fannst mér kommentið þitt miklu líflegra en „Libera“ enda er ég alls ekki sammála þeim náunga eins og fram kom í athugasemd nr. 4.

Annars finnst mér persónulegar árásir alltaf leiðinlegar, hver sem í hlut á og hver sem fyrir verður. Miklu skynsamlegra er að gagnrýna málefnalega það sem menn segja. Ég hefði t.d. ekkert kippt mér upp við það hefðir þú sagt bloggið mitt vera bull ...

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 11:26

9 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Nei...ég kallaði þig sítuðandi laptop-tindáta en libera kallaði ég almesta fífl bloggheima...

Og það hefur engin toppað hann ennþá ;)

Heiða B. Heiðars, 17.12.2008 kl. 11:29

10 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Ó ... Afsakaðu þetta. Hið andlega ástand mitt fer óðum batnandi.

Oft er það þannig að einhver er meira fífl en maður sjálfur. Það er kannski grunnur fyrir vellíðan nútímamannsins - þ.e.a.s. þangað til hann uppgötvar gjörsamlega hjálparlaust að hann finnur ekki neinn lakari.

„Meirafífls ástandið“ lýsir þeirri stöðu að þegar þú t.d. kaupir lélegan bíl, þá áttu áreiðanlega eftir að geta selt hann einhverjum öðrum. Eða kallinn sem þú skildir við er kominn í sambúð með annarri konu. Eða þú dettur á sléttu, þurru malbikinu og brýtur fót en sá næsti brýtur hönd og fót. Og svo framvegis.

Annars á að forðast persónulegar árásir. Það gerir málefnalegan ágreining skarpari og raunar skemmtilegri.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 11:37

11 Smámynd: Hlédís

"málefnalegur" He-he! og ha ha! - Megnið af hettuliðinu (sem er bara smá-hluti þeirra sem mótmæla að vanhæft pakk hangi enn i vellaunuðum stöðum) nefnir sig Anarkista og og hefur aldrei komið nærri Vinstri, né Hægri, græningjum.

Hlédís, 17.12.2008 kl. 11:40

12 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Ég var á mótmælunum í gær fyrir framan ráðherrabústaðinn og ég get sagt þér það að þar var fólk á öllum aldri, trúðu því eður ei! Ég sá nokkra 17 ára "krakka" og ég sá fólk á mínum aldri en ég er 28 ára (krakki?) og ég sá fólk um fertugt og ég sá fólk um fimmtugt og gott ef ég sá ekki nokkra um sextugt. Eru þetta krakkar í þínum skilningi? Ef þú meinar að öll höfum við okkar innri börn þá er ég sammála þér, þetta eru krakkar sem mótmæla. Og tengingin við vinstri græna, sjálfsagt er slatti af hópnum í VG en alls ekki allir en það er voðalega þægilegt fyrir hægri sinnaða menn að stimpla hópinn sem "krakka úr VG" því það er voðalega óþægilegt að heyra sannleikann: Fólk úr öllum stéttum samfélagsins og á öllum aldri er reitt og það vill mótmæla spillingunni í landinu.

Björgvin Gunnarsson, 17.12.2008 kl. 11:41

13 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Þó svo að ég hafi talað um krakka þá var það alls ekki gert í neikvæðri merkingu.

Þó svo að ég hafi talað um Vinstri græna krakka var það alls ekki gert í neikvæðri merkingu.

Auðvitað erum við reið yfir stöðu mála í þjóðfélaginu, hvort sem við erum vinstri, hægri eða anarkistar. Hins vegar hefur enginn rétt á því að eigna sér óánægjuna. Við hægri menn erum ekki síður reiðir og sú reiði beinist gegn stjórnvöldum, alþingismönnum, embættismönnum og ekki síst fjölmiðlum.

Hafi þarna ekki verið fólk úr VG þá er það miður. Fólk úr öllum fokkum hefði átt að vera þarna. Velti því fyrir mér hvort skipuleggjendur hafi nokkuð viljað þverpólitíska samstöðu um mótmælin.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 11:46

14 Smámynd: Hlédís

Vitið þið SS og Liberal nema margt, almennt bankafólk styðji mótmælin? Yfirstétt bankanna hefur svo sannarlega gert þeim lífið erfitt - og margir þeirra töpuðu sparnaði sínum í hlutabréfum og sjóðum. Það hef ég beint frá nokkrum þeirra sjálfum.

Hlédís, 17.12.2008 kl. 11:48

15 Smámynd: Hlédís

Siggi minn! Þú ert Þvers- og langs-pólitískt velkominn með í mótmælin. Þú hefur örugglega friðsamleg áhrif - og það er nauðsynlegt.

Hlédís, 17.12.2008 kl. 11:56

16 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Auðvitað vilja mótmælendur fá sem flesta í lið með sér, nákvæmlega sama úr hvaða flokki, það er enginn spurningalisti sem fylla þarf út fyrir mótmæli þar sem spurt er um stjórnmálaskoðanir. Aldrei sagði ég að það hafi enginn úr VG verið að mótmæla, ég sagði að slatti úr hópnum hafi verið VG, þar með talinn ég. Með því að segja krakkar ertu að sjálfsögðu að gera það sama og fjölmiðlar, gera lítið úr mótmælunum: Ef það eru "bara" krakkar að mótmæla þá er það bara krakkalæti og kjánaskapur, þannig hugsar fólk sem les um að krakkar hafi mótmælt, þú hlýtur að skilja það er það ekki? Ég hef ekkert á móti því að krakkar mótmæli, sérstaklega ekki ef þeir eru á öllum aldri og úr öllu litrófi stjórnmálanna.

 Ef þú ert reiður, af hverju mótmælirðu ekki með okkur? Það er ekki nóg að blogga reiðina í burtu... það gerir ekki rass.

Björgvin Gunnarsson, 17.12.2008 kl. 11:57

17 Smámynd: Sævar Finnbogason

þú ert væntanlega hæst ánægður með störf ríkisstjórnarinnar og síðustu ríkisstjónrna flokksins þíns og ætlar bara að blogga og gera ekki neitt. Verði þér að góðu. Þú ert þá þegn þessarar stjórnar sem vilt engan trufla en ekki meðvitaður borgari

Sævar Finnbogason, 17.12.2008 kl. 12:54

18 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Ekki hrapa að ályktunum, Sævar.

Ég er nú bara búsettur á Skagaströnd og á ekki heimangengt í svona mótmæli - þó ég vildi. Dýrt að skottast á milli Skagastrandar og Kreppuborgarsvæðisins.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 13:05

19 identicon

Ég tek fram að ég þekki ekki nærri alla í þessum hópi en af þeim sem ég þekki er enginn sérstakur talsmaður VG. Ég er flokksbundin í VG sjálf, vegna þess að enginn annar flokkur hefur haldið uppi vörnum fyrir bæði umhverfisstefnu og mannréttindi en það er þessu óháð og ég veit ekki til þess að neinn sem er tengdur VG sérstaklega hafi verið með í ráðum.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 13:35

20 identicon

Holl húsráð hjá þér Sigurður :

Ekki hrapa að ályktunum, Sævar.

Ég er nú bara búsettur á Skagaströnd og á ekki heimangengt í svona mótmæli - þó ég vildi. Dýrt að skottast á milli Skagastrandar og Kreppuborgarsvæðisins.

Ekki hrapa að ályktunum Sigurður. Hvað hefurðu fyrir þér að þessir "krakkar" eins og þú nefnir þetta fólk, séu allir í VG? Eru þetta VG liðar af Skagaströnd?

Hví talarðu svona niður til fólks sem er hrætt og vill mótmæla?

Tenging þín við VG er óviðeigandi og segir mest um þig sjálfan.

Það er sorglegt að jafn ómálefnaleg umræða og þessi geti náð þeim hæðum að komast inn á "heitar umræður" þegar allt er að fara til andskotans og málefnin þurfa umræðu.

Greppur Torfason (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 15:23

21 Smámynd: Guðmundur Björn

Af hverju fer þessi VG-tenging svona fyrir brjóstið á ykkur?? Er það vegna þess að hún er rétt? 

Guðmundur Björn, 17.12.2008 kl. 16:54

22 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Hvað er svona ómálefnalegt við það að tengja þessa krakka við VG? Er VG eitthvað lakari stjórnmálasamtök en hver önnur? Eða er það tilgangurinn að láta svo líta út sem að hér hafi verið á ferðinni þverpólitísk samtök?

Lestu nú nánar það sem á milli fólks hefur farið hér fyrir ofan áður en þú messar af svona vandlætingu.

Ég er bara hluti af þeim sem vilja láta í sér heyra vegna kreppunnar og ef þú er ekki sammála mér eða skoðanir mínar fara í taugarnar á þér þá verður bara að hafa það. Ég þakka þér fyrir tilskrifin en ég ætla mér halda málfrelsinu þó svo að þér þyki það sorglegt.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 17.12.2008 kl. 16:59

23 identicon

Þegar ég er kominn í gröfina eru þessirkrakkar enn að borga

Vaknið

Æsir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 22:42

24 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég sé á heimasíðu þinni að þú fylgir Sjáflstæðisflokknum að málum. Þeir sem fylgja þannig glæpasamtökum eru síðustu mennirnir til að hafa efni á gagnrýni á aðra flokka, nema kannski þá flokka sem hafa gert eitthvað verra en að sigla heilu landi í gjaldþrot.

Theódór Norðkvist, 18.12.2008 kl. 10:08

25 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Hann hlýtur að vera undarlega innréttaður, þessi Theódór Norðkvist.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 18.12.2008 kl. 10:14

26 Smámynd: Theódór Norðkvist

Já, var það ekki, ráðast á persónu mína í stað þess að koma með rök? Ég kalla það glæpi að ræna af heimilum og einstaklingum landsins, sem og komandi kynslóðum.

Skera svo mikið niður í heilbrigðiskerfinu að hætt er við að sjúklingar verði á götunni, til að geta leyft þjófum að kaupa verðmæti úr eigin þrotabúum, en skilja skuldir sínar eftir á herðum öryrkja og vinnandi fólks.

Þetta er það sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur gert, ásamt leppum sínum í Samfylkingunni. Þegar yfirvöld láta þjófa óáreitta eru þau samsek þjófunum.

Theódór Norðkvist, 18.12.2008 kl. 11:05

27 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Bölvað bull er þetta í þér maður. Þú hlýtur að gera þér grein fyrir því að það er ekki hægt að rökræða á þessum nótum. Glæpasamtök, leppar, þjófar ...

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 18.12.2008 kl. 11:11

28 Smámynd: Theódór Norðkvist

Útrásarbarónarnir hafa verið að búa til falskt eigið fé og hagnað einkahlutafélaga með sölu tengdra félaga fram og til baka, í þeim tilgangi að blekkja fé út úr lánastofnunum.

Færustu hagfræðingar landsins hafa sagt að gróðinn af þessu tiltæki sé ekkert annað en þýfi. Það hefur líka verið gert án samþykkis annarra hluthafa. Þetta er klárlega þjófnaður.

Þegar bandarískur kaupsýslumaður varð uppvís að svona fjársvikum fyrir stuttu síðan var hann leiddur burt í handjárnum. Bandaríkjamenn hafa ekki verið þekktir fyrir að vera mjög vinstri grænir.

Theódór Norðkvist, 18.12.2008 kl. 11:45

29 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

... og þess vegna er Sjálfstæðisflokkurinn glæpasamtök. Hættu nú Theódór!

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 18.12.2008 kl. 11:50

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband