Hvers vegna magnaðist eldurinn?

EldurEldur2Þegar Landhelgisgæslan kom að skipinu Fernöndu logaði í því og smávægilegur reykur liðaðist upp úr því.

Eldurinn í skipinu varð ekki óviðráðanlegur fyrr en það kom til Hafnarfjarðar. Hvað veldur?

 


mbl.is Skipið verður dregið út úr höfninni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Opnað og súrefni hleypt að eldinum!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2013 kl. 13:16

2 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Er er ekki einhvers konar súrefnissnauðri froðu sprautað á eldinn ...?

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 1.11.2013 kl. 13:23

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þeir hafa kannski verið að undirbúa akkúrat það. Annars eru allar vangaveltur leikmanna um málið á þessu stigi getgátur einar. Slökkviliðið er fagaðilinn á svæðinu og hverjum á að treysta betur en þeim? En þegar rennt er yfir bloggin um atburðinn virðist engin skortur á sérfræðingum og beturvitrungum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2013 kl. 13:44

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Velti fyrir mér hvers konar varning þessi Ferdinanda var að flytja?

Veit ekki af hverju ég er svona forvitin um einmitt það atriði. Ég er svo sannarlega og óumdeilanlega mjög skrýtin, og gengst við því.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.11.2013 kl. 14:56

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Anna, það er enginn farmur í skipinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2013 kl. 16:31

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Axel. Hvers vegna var skipinu þá þvælt inn í Hafnarfjarðarhöfn?

Og hvers vegna var skipið ekki með neinn farm til að flytja frá Íslandi?

Mig vantar einhver púsl í þessa frétta-heildar-mynd sem okkur er sýnd. Ekki til að dæma einn eða neinn, heldur til að vita raunverulega sannleikann.

Það vinnst ekkert gott, ef sannleikurinn er ekki hafður til grundvallar vinnunnar. (Sannleikurinn er traustasti grunnurinn að réttlætinu).

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.11.2013 kl. 17:28

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Skipið var að koma tómt til Íslands að sækja farm. Slökkviliðið og Gæslan mátu ástandið svona. Ég hef ekki, frekar en aðrir neinar forsendur til að gagnrýna þá ákvörðun. Þeir eru fagmennirnir. Það blasir þó við að betra er að vinna við slökkvistarf í skipi af þessari stærðargráðu frá bryggju en að gera það á sjó úti. Fréttaflutningurinn af atburðinum er augljóslega töluvert yfirdrifinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2013 kl. 18:48

8 Smámynd: Elle_

Eg er sammála Axel.  Í fyrsta skipti?  Landhelgisgæslan og slökkviliðið eru fagmennirnir.   Fólk má alveg spekúlera samt ef það er ekki að gera fagfólk tortryggilegt, sem Sigurður gerir nú ekki.

Elle_, 1.11.2013 kl. 18:55

9 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Ég tek undir með Axel, fagaðilinn í þessu máli er Landhelgisgæslan og Slökkvilið Höfuðborgarsvæðis. Þeirra ákvarðanir eru teknar hverju sinni út frá fyrirliggjandi upplýsingum.

Þetta mál verður auðvitað allt skoðað og eftir það geta menn velt fyrir sér hvort þarna hafi verið að einhverju leyti rangt staðið.

Af því má svo væntanlega læra.

Gunnar Heiðarsson, 1.11.2013 kl. 20:22

10 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Takk fyrir þessar upplýsingar Axel. Er þetta ekki olíuflutningaskip?

Að sjálfsögðu gerir slökkviliðið sitt besta, og alls ekki ástæða til að efast um það. Það var alls ekki meiningin hjá mér að gera slökkviliðið tortryggilegt.

En það er eitthvað undarlegt skipulag á framkvæmdunum hjá þeim sem stjórna fréttaflutningi og skipulagi. Það er undarlega lítið samband á milli bæjarstjórnar Hafnarfjarðar, og þeirra sem stjórna ferlinu.

Bæjarstjórn þarf væntanlega að vera upplýst um gang mála, til að geta tekið ábyrgð á atburðarrásinni. Eða er það ekki? Hver ber annars ábyrðina ef illa fer?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.11.2013 kl. 22:07

11 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Þetta er ekki olíuskip. Skipið var á leið til Hafnarfjarðar að sækja minkafóður, sennilega í lausu.

Þessi 100 tonn af svartolíu eru eldsneyti fyrir vél skipsins.

Í sjálfu sér, eru 100 tonn af olíu ekki svo mikið, 2 - 3 fulllestaðir olíubílar.

Börkur Hrólfsson, 2.11.2013 kl. 10:14

12 Smámynd: Sævar Helgason

Þegar eldur kemur upp í skipi ( og einnig í landi ) er lögð öll áhersla á auk slökkvistarfs að loka eins mörgum útbreiðsluleiðum eldsis sem kostur er.

Þetta þýðir að fjöldi lokaðra rýma verður eldi að bráð þegar og með hitaleiðni frá eldinum sjálfum . Olían,rafkapla,og innréttingar er eldsmatur.

Í skipum er efniviðurinn stál og ál sem eru mjög hitaleiðandi efni.

Skipið allt getur orðið leiðandi hita stafna á milli þó aðal eldurinn sé á takmörkuðu svæði.

Þessi staðreynd gerir skipselda svo stórhættulega fyrir áhöfnina.

Björgunaraðilar gátu aðeins kælt yfirborð skipsins fyrir innkomu til hafnar .

Þegar skipið kom í Hafnarfjarðarhöfn var varla reyk að sjá frá skipinu, ég var áhorfandi frá Áslandinu í Hafnarfirði.. Það er ekki fyrr en reykkafarar fara að opna lokuð rými að innilokaður hiti með eldsmat innandyra- gýs upp og allt verður óviðráðnalegt.

Þá verður að draga skipið á haf út til að forða byggðinni í Hafnarfirði frá eiturbrælunni em lagði yfir bæinn og sprengihættuástandi. Ég er ennþá með einkenni í hálsinum frá brælunni. :-(

Sævar Helgason, 2.11.2013 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband