Súlur, fallegir tindar við Stöðvarfjörð

StodvarfjordurStundum rekst ég á athyglisverðar fréttir eða myndir í dagblöðum eða vefsíðum og forvitnin er vakin.

Í Morgunblaðinu í morgun er sagt frá listahátíð á Stöðvarfirði og þar er þessi fallega mynd af tindi sem mig minnti að væri sunnan fjarðarins.

Ég fletti upp á kortinu og viti menn, ég mundi rétt en enga hugmynd hafði ég þó um nafnið. Held núna að þetta séu Súlur en heitið nær líklega yfir tindana hægra megin á myndinni og rúmlega það.

Gaman væri að fá einhverjar frekari upplýsingar um Súlur, hvort þær séu kleifar. Gat ekki fundið neitt vefnum á hraðferð minni á forvitnisvegum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband