Sigurinn var enginn tilviljun

Þetta var stórkostlegur leikur hjá íslenska handboltalandsliðinu. Leikurinn var svo hrikalega spennandi að ég þurfti að fara í annað herbergi á meðan. Hélt að nú væri runninn upp slæmi kafli íslenska landsliðsins. En mikið hafði ég ánægjulega rangt fyrir mér.

Horfði síðan á síðustu mínúturnar og svo aftur á leikinn í endursýningu á dönsku stöðinni. Þá hafði ég áttað mig á varnartaktík liðsins. Logi Geirsson upplýsti um hana í spjalli eftir leikinn og fyrir vikið varð mér létt. Greinilegt að landsliðsþjálfarinn og menn hans fara með vísindalegri nákvæmni yfir leiki andstæðinganna og útfæra sinn leik með hliðsjón af niðurstöðunum.

Sigurinn á franska landsliðinu var þess vegna enginn tilviljun. Hann var niðurstaða rannsókna og skipulagningar sem leikmenn fóru eftir að fullu og svo hjálpar auðvitað til þessi ógnarsterki liðsandi sem er í liðinu. 

Til hamingju, landsliðsmenn og þjálfari. 


mbl.is „Við þurfum að vera auðmjúkir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband