Þjóðin vill þingkosningar ekki forseta

Það er rétt sem hinn burtrekni Jón Bjarnason segir að Evrópusambandsmálið kann að skipta miklu verði forsetakjör á árinu. Um leið eru miklar líkur á því að ríkisstjórnin, tóri hún áfram, geti falið aðgerðaleysi sitt og dáðleysi í kosningabaráttu frambjóðenda til forsenda.

Þegar upp er staðið getur þjóðin verið nokkuð ánægð með sextán árin hans Ólafs Ragnars Grímssonar. Vegur þyngst afstaða hans til Iceave samninga ríkisstjórnarinnar. Mér finnst afskaplega mikilvægt að Ólafur haldi áfram. Hann getur sinnt sínum hugðarefnum síðar. Meirihluti þjóðarinnar kallar á þingkosningar en ekki forsetakosningar. 


mbl.is Jón: ESB hluti af forsetakjöri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhild H. Jóhannesdóttir

Algjörlega sammál Sigurður .og það eru þegar hafnar undirskriftir til að skora á Forsetann að sitja áfam ,einmitt af fyrgreindum ástæðum !

Ragnhild H. Jóhannesdóttir, 2.1.2012 kl. 10:45

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála Sigurður og gleðilegt ár.

Sigurður Haraldsson, 2.1.2012 kl. 10:46

3 Smámynd: Samstaða þjóðar

Það er fullkominn kjánaskapur að skora á Ólaf Ragnar EFTIR að hann hefur tekið ákvörðun. Samstaða þjóðar skoraði á Ólaf Ragnar FYRIR ákvörðun hans, en því miður dugði það ekki til.

Yfirlýsing vegna forsetakosninga á árinu 2012 !

Loftur Altice Þorsteinsson

 

Samstaða þjóðar, 2.1.2012 kl. 11:02

4 Smámynd: Skúli Víkingsson

Gleðilegt ár, frændi og þakka liðið.

Þetta er allt rétt hjá þér. Það má velta því fyrir sér eins og stjórnmálafræðingar hafa gert, hvers vegna Ólafur lýsti því ekki afdráttarlaust yfir að hann gæfi ekki kost á sér. Hann lýsti kostum þess að hætta og hann væri á því að taka þann kostinn, meira var það ekki. Ég held að það hvort hann gefi kost á sér aftur, velti á því hve sterk krafan verður um það frá þjóðinni. Ólafur hefur aldrei vikið sér undan athyglinni og hún gæti beinzt að honum enn um sinn.

Skúli Víkingsson, 2.1.2012 kl. 11:10

5 Smámynd: Sandy

Gleðilegt ár öll sömun.

Eigi að skora á forseta að gefa áfram kost á sér í embætti sem ég vona innilega þarf að haga undirskriftasöfnun þannig að hún komi skírt fram og sé auglýst á áberandi stöðum, einnig að hún verði þannig úr garði gerð að svindl og viljandi eyðilegging sé útilokuð.

Þó ég sé þeirrar skoðunar að Hr. Ólafur Ragnar hafi stærstan part þjóðarinnar með sér, þá eru þeir þó til sem vilja hann úr embætti, má þar nefna Álfheiði Ingadóttur VG og Steingrím J ásamt Jóhönnu Sig. sem er hlálegt,minnug þess hvað þetta fólk var ánægt með forseta þegar hann hafnaði fjölmiðlalögum Davíðs á sínum tíma.

Sandy, 2.1.2012 kl. 12:10

6 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Nú get ég bara lýst persónulegum vilja þar sem mér var eitt sinn bent á að ég og hinir sem þá fylltu Háskólabíó, væru ekki þjóðin.

Ef ekki verður einhver veruleg breyting á pólitíksku landslagi fyrir næstu kosningar er mín afstaða skýr.

Ég mun ekki sýna sjálfum mér, fjölskyldu minni, vinum og gæludýrum þá heiftarlegu lítilsvirðingu að taka frá þeim eitt augnablik af mínum skammtaða tíma í þessu jarðlífi til þess að fara á kjörstað, til þess eins að taka þátt í að hleypa næsta trúðaholli inn í hringleikahúsið við Austurvöll.

Haraldur Rafn Ingvason, 2.1.2012 kl. 13:18

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það að einhverjir stjórnmálafræðingar hafi gefið út ákveðnar yfirlýsingar varðandi ræðu Forsetans, er ekki því að leyna að þeir eru með ágiskanir ekki staðreyndir.

Stjórnmálafræðingar hafa ekkert meira vit en hinn almenni borgari til að lesa úr ræðu Forsetans, hvort hann haldi áfram eður ei. Það er jú alltaf á endanum Forsetans að ákveða hvort hann vilji halda áfram.

Sjálfur hef ég látið uppi þá skoðun að Forsetinn egi að óska áframhaldandi setu aftur. Það væri best fyrir þjóðina eins og komið er, og ódýrast vegna launakostnaðar og uppihalds fyrverandi forseta. Hinsvegar ef hann ákveður að hætta þá hefur hann líklega lesið eitthvað útfrá sinni pólitísku reynslu hvað muni gerast á þessu ári í pólitíkinni.

Hver svo sem mun bjóða sig fram hinsvegar skal hafa á hreynu að ef hann/hún er hlynt(ur) ESB, eða ætlar sér að vera puntudúkka ríkisstjórnarinnar fær ekki mitt atkvæði.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 2.1.2012 kl. 15:08

8 identicon

Ég skil óla alveg hann hefur gengt þessu hlutverki í 16 ár hann á sitt líf og ég vil hann haldi áfram en ekki fyrir mig nema hann vilji það ég kís besta kostin annað ekki en jón gnarr myndi ég aldrey kjósa ef hann ræður ekki við þetta þá hefur hann ekkert íþetta að gera það er nokkuð ljóst

Ragnar Þór Ragnarsson (IP-tala skráð) 3.1.2012 kl. 00:21

9 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Ætli það séu ekki fyrst og fremst íhaldsmenn meðal Sjalla og Frammara sem vilja þingkosningar. Þeir hafa eðlilega fagnað liðsaukanum sem bóndinn á Bessastöðum hefur veitt þeim enda hefur stjórnarandstaðan á þingi verið ansi máttlítil, reikul og ráðvillt.

Guðjón Sigþór Jensson, 3.1.2012 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband