Jarðskjálftaleg kyrrstaða á landinu

skjalfti

Þegar hásumar er komið á Íslandi og hlýr andvarinn yljar öllum í dölum jafnt sem á hæstu fjöllum hriktir ekki lengur í undirstöðum landsins jarðskjálftar hafa nær lagst af. Þetta má sjá á myndinni hér vinstra megin.

Enginn jarðskjálfti hefur mælst frá því kl. 12 á sunnudaginn, í nær sólarhring. Þetta er íslenskt heimsmet eftir því sem draumspakur maður tjáði mér.

Annar, síst óspakari ..., læddi því nú að mér að þetta væri „lognið á undan storminum“. Ég hrakti þennan bölsýnismann frá mér með þeim orðum að einungis vont fólk gerir lítið úr nútímanum og spáir ragnarökum.

Aldrei á Íslandi hefur „jarðskjálftaleg kyrrstaða“, eins og sumir blaðamenn myndu kalla þetta af alkunnri málsnilld, vakið athygli. Miklu frekar að iðulausir skjálftar séu fréttamatur.

Hvað sem öðru líður finnst mér dálítið skrýtið að virða skjálftakortið fyrir mér. Aðeins smávægilegir skjálftar sem fæstir finna nokkuð fyrir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband