Hvar á að kjósa?

Heimili

Ég flutti milli hverfa í vetur sem leið og var ekki alveg viss hvort ég ætti að kjósa í gamla hverfinu eða því nýja. Af rælni leitaði ég á vef Sjálfstæðisflokksins, xd.is, og sá að þar eru þeir með þetta rafrænt.

Ég þurfti aðeins að slá inn kennitöluna mína og þá kom í ljós að ég ætti að kjósa í nýja hverfinu.

Í gamla daga var alltaf miðað við kjörskrá frá 1. desember en nú er þetta allt miklu fullkomnara og kjörskráin nærri því rétt miðað við að fólk tilkynni tímanlega um flutning.

Þetta er alveg til fyrirmyndar hjá stjórnvöldum og ekki síður Sjálfstæðisflokknum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband