Ég kýs Sjálfstæðisflokkinn og og horfi til nýs dags

Samfylkingin gerði ekkert til hjálpar heimilunum eftir efnahagshrunið, var eiginlega til óþurftar í ríkisstjórninni 2009-2013. Forystu menn flokksins hlógu að núverandi ríkisstjórnarflokkum þegar þeir settu í stefnuskrá sína að leiðrétta þann skaða sem heimili landsins höfðu orðið fyrir.

Og þegar ríkisstjórnin efndi loforð sitt hélt Samfylkingin því fram að leiðréttingin væri of lítil og fleiri fengju aðstoð en þurftu ...

Á sama tíma lofar Samfylkingin í 3000 leiguíbúðum á næsta kjörtímabili, sem þýðir 75 milljarðar króna. Flokkurinn pælir hins vegar ekkert í fjármögnuninni né heldur hvort leigjendur séu allir í sama vanda, ábyggilega.

Ég skal segja ykkur, lesendur góðir, að það er slæmt að vera leigjandi. Ég hef reynsluna. Það er miklu, miklu betra að vera eigandi íbúðar og ráða yfir sínu hvar og hvernig maður býr. 

Þess vegna á að hvetja almenning til að eiga sína íbúð, letja til leigu. Kjósi einhverjir leigumarkaðinn á borginni ekki að vera á honum í samkeppni við þá sem vilja leigja út eignir sínar.

Samfylkingin heldur upp bæði fasteignaverði og okurleigu í borginni með því að bjóða ekki upp á nægilega margar lóðir til nýbygginga. Þannig hefur það verið síðustu árin, þannig var það með R-listann alræmda.

Þess vegna hefur Mosfellsbær, Kópavogur, Seltjarnarnes, Garðabær og Hafnarfjörður stækkað margfalt meira hlutfallslega en Reykjavík.

Hversu skynsamlegt er að kjósa þá sem lofa öllu fögru en hafa ekki hugmynd um hvernig eigi að framkvæma hlutina? Hvernig er hægt að kjósa Samfylkinguna og 75 milljarða leiguíbúðaloforð hennar? Ég hef hlustað á Dag B. Eggertsson fullyrða að hægt sé að standa við loforðið, en ég skil ekki Dag. Svo virðist sem hann komist aldrei að kjarna málsins ... en mikil ósköp sem hann talar fallega og lengi, of lengi.

Þetta er meðal annars ástæðan fyrir því að ég ætla að kjósa Sjálfstæðisflokkinn í borgarstjórnarkosningunum. Ég lítil til framtíðar, horfi til nýs dags með bjartsýni.

Ég skora á alla, hvar í sveitarfélagi sem þeir búa, að kjósa Sjálfstæðisflokkinn.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband