Hvetjum til friđar og mótmćlum ofbeldi

Tek undir ţetta og mćti ađ sjálfsögđu. Um er ađ rćđa ţverpólitískan fund og alls ekki veriđ ađ amast viđ mótmćlum heldur fyrst og fremst ađ hvetja til friđar í ţjóđfélaginu, koma í veg fyrir ofbeldi og eignaspjöll.

Ţađ er í raun alveg útilokađ ađ sćtta sig viđ árekstra á milli lögreglu og mómćlenda. Slíkt ţjónar engum tilgangi. Lögreglumenn eru fyrst og fremst í vinnu sinni. Margir ţeirra gćtu án efa hugsađ sér ađ mótmćla ástandinu í ţjóđfélaginu en starfiđ gengur fyrir, hvort sem ţeim líkar betur eđa ver.

Öll ţjóđin situr í sömu súpunni. Vandi okkar allra er hinn sami. Ţađ er ţví óásćttanlegt ađ mótmćla spillingu sjálfstekt auđmanna upp á marga milljarđa og eyđilegga daglega eigur ríkisins eđa borgarinnar fyrir margar milljónir á dag. Skilabođin komast til réttra ađila ţó ţögn ein ríki eđa hróp og bumbusláttur.

Einn af ţeim skynsamari í hópi mótmćlenda skrifar ţetta á bloggsíđu sína:

  • Ég get bariđ á potta, klappađ og stappađ, haft uppi hávađa og sýnt samstöđu međ nćrveru minni.
  • Ég veit ađ lögreglan er ekki andstćđingur minn.
  • Ég get ţráast viđ ađ fćra mig, ef lögreglumenn biđja ţess, en myndi ţó gegna ef á reyndi.
  • Ég mćti ekki til mótmćla til ţess eins ađ ögra lögreglumönnum og reyna ađ snapa átök.
  • Ég fć mig ekki til ţess ađ kasta grjóti,
  • Ég vil kynda bál, en ég kveiki ekki í húsum.
Ţess vegna á ég ekki samleiđ međ ákveđnum hópi mótmćlenda sem virđist hafa annađ og meira í huga en friđsamar ađgerđir. Ţetta spillir málstađnum og ţessi hópur má ekki yfirtaka ađgerđirnar. Ég held ađ hann njóti álíka mikils stuđnings fjöldans og ríkisstjórnin.
Viđbót: Frásögn af vettvangi:Mótmćlendasníkjudýr.

 Höfundinn ţekki ég ekkert en hann heitir Gísli Ásgeirsson og skrifar á http://malbein.net/. Ekki er verra ađ Gísli er ágćtur hagyrđingur og hann orti eftirfarandi um bata Halldórs Ásgrímssonar. 

Andar sjálfur enn á ný
aukin von um borgun
heyrđist meira en hrygla í
Halldóri í morgun.    

Auđvitađ er ţetta afar ósmekkleg vísa og höfundur viđurkennir ţađ. 

 


mbl.is Mótmćli gegn ofbeldi og eignaspjöllum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband