... þegar stjórnarandstaðan opnar munninn

„Skeytingarleysi ríkisstjórnarinnar kemur best í ljós þegar börnin opnaSamfylkingin munninn“. Samfylkingin

Alveg er það makalaust hvernig sumir stjórnmálaflokkar geta komið fram við okkur kjósendur eins og börn. Trúir því nokkkur maður að það sé ríkisstjórninni að kenna ef tannskemmdir finnast í börnum. Og eru öll börn með tannskemmdir? 

Framtönn brotnaði í syni mínum og það hlýtur að vera ríkisstjórninni að kenna. 

Rigningin er í dag er án efa ríkisstjórninni að kenna.

Ég þekki hjón sem eru rúmlega sjötug og þau dvelja í þrjá mánuði á Kanaríeyjum á hverju ári. Þvílíkt misrétti er ríkisstjórninni að kenna. Kunningi minn sem telst til eldri borgara hefur ekki efni á að fara til Kanaríeyja. Það er án efa ríkisstjórninni að kenna.

Drengur sem ég þekki féll í samræmdu prófunum í 10 bekk og það er ríkisstjórninni að kenna. Vinur hann náði prófunum. Allt ríkisstjórninni að kenna.

Gunna Jóns fékk botnlangabólgu og það er ríkisstjórinni að kenna.

Sjálfur er ég búinn að vera hálfslappur í nokkra daga, með kvef og hita. Hefði átt að klæða mig betur þegar ég fór út í rokið á þriðjudaginn. Verst að geta ekki kennt ríkisstjórninni um.

Styrkur ríkisstjórnarinnar kemur best í ljós þegar stjórnarandstaðan opnar munninn! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband