Apple er með 85% markaðarins

Afar auðvelt er fyrir Sony að ná takmarki sínu og verða næst stærsti framleiðandi „spjaldtölva“ í heiminum. Sá stærsti er Apple og markaðshlutdeild fyrirtækisins er 85%.

Næst stærsta fyrirtækið í þessum geira er Samsung með 8% markaðsins. Í þriðja sæti er Arcos sem er með 2%. 

Sony ætlar sem sagt að segja Samsung stríð á hendur. Það verður hins vegar að segjast eins og er að Apple er enn andstæðingur sem Sony mun eiga erfitt með að leggja af velli.


mbl.is Sony segir iPad stríð á hendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Apple framleiðir aðeins tvennskonar vörur, drasl og handónýtt drasl, þannig að það verður væntanlega lítið vandamál fyrir Sony að henda þeim út af markaðnum að mestu leyti. Ipad mun alltaf vera framleitt í enhverju magni þar sem Apple ákveðinn hópur í heiminum er algjörlega heilaþveginn og kaupir tæknivörur eins og tískuvörur.

Alveg fullkomið dæmi er þetta Ipad rugl, það var half vandræðalegt að horfa á Apple menn reyna að koma sér að efninu þegar þeir voru að útskýra hvað væri hægt að gera með þetta tæki, niðurstaðan var að það var hægt að lesa bækur með tækinu, VÁ þvílík tækninýjung, allt í einu þarf maður að borga marga tugi þúsunda króna til þess að geta lesið bók.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 07:25

2 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Þú skrifar af mikilli skynsemi, yfirvegun og þekkingu.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 27.4.2011 kl. 08:11

3 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Staðreyndin er sú að Ipad er bæði klunnalegasti og dýrasti sími í heiminum, fyrir utan þann framleiðslugalla að Ipad getur ekki hringt í aðra síma. Annars gerir hann alveg það sama og venjulegar símar, nema jú, hægt er að lesa bækur í Ipad.

Apple selur tískuvörur. Aðaláherslan er að setja hátt verð á vöruna eins og aðrar tískuvörur svo sem ilmvötn, úr og svo framvegis og svo er næsta áhersla falleg hönnun og svo markaðssetningu. 

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 10:22

4 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Þú varst búinn að sannfæra mig með yfirgripsmikilli þekkingu þinni og fordómalausri umfjöllun. Hins vegar hef ég fengið bakþanka vegna seinni athugasemdar þinnar. iPad er ekki sími, tækið er þó stórt og klunnalegt miðað við síma. Apple hefur tekist að sem alla dreymir um, selja á háu verði, hanna vörur sína svo eftir sé tekið og markaðsetja þannig að allir vilji kaupa. Í þessu er fólginn draumur allra framleiðenda. Ónefnt er að allir vilja kaupa og þeim fjölgar stöðugt en Jón Gunnar Bjarkan er ekki meðal þeirra. Það er þá á hreinu.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 27.4.2011 kl. 10:44

5 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Ipad er klunnalegur sími sem virkar ekki. Hann er þó fallegur og fokdýr. Pc tölvur fyrir tæplega tuttugu árum síðan höfðu sömu notkunarmöguleika og ipad í dag.

Ég viðurkenni þó fullkomlega að Apple er arðbært fyrirtæki og þeir framleiða vörur sem heilla neytendur, en það gerðu fótanuddtækin hérna forðum líka en þótt þau væru vita gagnslaus og voru öll kominn niður í kompu eftir eina viku.

En mér finnst þó að Apple ætti líka að framleiða eftirlíkingu af Ipad með ekkert móðurborð, örgjörva eða neitt svoleiðis óþarfa íhluti, selja það fyrir kannski 10 dollara. Þá geta menn keypt sér nútíma tölvu og nútíma síma sem bæði virka og svo keypt eftirlíkingu af Ipad sem þeir bera hátt á lofti á almannafæri. Þarna ertu kominn með góðan pakka.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 11:03

6 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Fyrirgefðu, notkunarmöguleikar PC tölvu fyrir tæplega tuttugu árum síðan voru miklu meiri en notkunarmöguleikar Ipad í dag.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 11:07

7 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Ég ætla að kaupa mér iPad í maí. Man ágætlega eftir PC tölvu árið 1991. Þú ýkir nú aðeins, er það ekki?

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 27.4.2011 kl. 11:10

8 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Ja ég segi tæplega 20 árum. Í kringum þegar internetið var komið. Hægt var að forrita á Ipad sem ég held að ekki sé hægt á Ipad. Eitthvað hef ég heyrt að það sé ekki einu sinni hægt að vinna á office skjölum í Ipad, er það rétt, er hægt að opna til dæmis excel skjal í iWork? Er hægt að nota myndvinnsluforrit eins og photoshop í Ipad? Er Flash installað á Ipad, er hægt að horfa á fréttir ríkisútvarpsins í browser á Ipad.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 11:17

9 Smámynd: S i g u r ð u r   S i g u r ð a r s o n

Nú hættum við, Jón Gunnar. Eftir að ég hef keypt mér iPad mun ég örugglega blogga eitthvað um græjuna. Þá verður þér velkomið að kommentera á reynslu mína og rökræða við mig um PC og Apple.

S i g u r ð u r S i g u r ð a r s o n, 27.4.2011 kl. 11:19

10 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Já það væri gaman að fá að vita hvað er hægt að gera við tækið. Það er reyndar samfélagið í kringum Apple vörurnar sem eiga eftir að keyra upp notkunarmöguleikana. Forritarar sem búa til hugbúnað sem þeir selja síðan í Apple store.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 11:24

11 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Vá..  er hægt að bulla meira.

Já, það er til Office alternative til fyrir iPad.

iPad þarf ekki flash þó það væri jú kostur,  það er fínn HTML5 stuðningur í Safari sem er framtíðin og eru margar síður sem nota html5 video einsog t.d. Youtube. 

Já, það eru til myndvinnsluforrit fyrir iPad. t.d. er mun þægilegra að teikna á iPad heldur en á borðtölvu og eru margir myndlistamenn sem nota iPad (eða aðrar spjaldtölvur) til að búa til CG málverk eða fínpússa myndir sem þeir hafa skannað inn.

Ég mæli með að þú, Jón Gunnar, lærir á Google áður en þú ferð með svona stóryrði á opinber spjallsvæði og dreifir svona rugli og þar sem þú hefur nokkura ára forskot á mig í aldri og hefur vonandi verið með rænu og jafnvel notað eitthvað af tölvum á þessu tímabili þá er mér óskiljandi hvernig þú getur bullað svona um notagildi tölva árið 1991.  Svo, smá sagnfræði um tölvur árið 1991 (tölvur fyrir 20 árum). Árið 1991 þá kom Intel með 486 örgjörvana, sem voru heil ~25-50Mhz.  Pentium 1 kom ekki fyrr en 1993.  Stýrikerfið sem var algengt 1991 var Windows 3.0,  Windows 3.11 kom ekki fyrr en 93. USB var ekki einu sinni til á teikniborðinu 1991, það kom 1996.  ADSL var ekki heldur til á teikniborðinu, það kom miklu seinna.  MacOs hét ekki einu sinni MacOs 1991, þá hét það System og það sem var algengt 1991 var System 6.  Pentium III 1ghz örrarnir komu ekki fyrr en um aldamótin.

En aftur að efninu,  þá hef ég skoðað og prófað iPad og þetta er alveg nett græja þó hún sé með takmarkaðra notagildi en venjulegar tölvur.

Ég væri alveg til í að fá mér iPad ef verðmiðinn væri ekki svona hár, ætla að bíða þangað til þetta verður aðeins ódýrara þangað til ég fæ mér spjaldtölvu,  og þá spurning hvort að S1 verði fyrir valinu frekar en iPad ef þetta venture hjá Sony gengur upp.

Jóhannes H. Laxdal, 27.4.2011 kl. 14:20

12 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Í fyrsta lagi Jóhannes þá er ég forritari þannig að þú ert ekki að fara fræða mig neitt um tölvur. Auk þess þá ertu farinn að blaðra eitthvað út í loftið eins og er háttur ungra manna um hluti sem ég var aldrei að fullyrða og skulu nokkur þessi atriði rekinn hérna:

1. Ég hef ekki fundið það lélegan stuðning við multimedia að ekki sé hægt að spila myndskeið á youtube, eini vafrinn sem ég hef nokkurn tímann notað sem ekki hefur stuðning við hann er in-game vafrinn í Eve Online, enda er hann einungis ætlaður til að basic upplýsingarleitar um leikinn sjálfann. Að fara eitthvað út á tún með umræðu um youtube þegar ég var að tala um myndskeið á rúv.is og visir.is er dæmigert fyrir ruglið í þessu kommenti þínu.

2. Ég veit fullvel að það er til staðgengill fyrir Office svítuna í Mac,(skárra væri það nú að Apple gæti komið fyrir 30 ára gömlu concepti inn í margra tuga þúsunda tæki) enda nefndi ég það hérna að ofan, iWorks. Fyrst þú ert svo algjörlega fáfróður um grundvallarforrit í tölvum nú til dags að þá er excel inn í Microsoft Office svítunni. Það er ekkert mál að forrita office svítu sem staðgengil fyrir Microsoft Office en það kemur til lítils ef enginn notar svo þennan staðgengil og engunn cross svítu stuðningur fyrir hendi því þá getur grunnskólakennarinn þinn ekki sent þér heimaverkefnin þín í tölvupósti. Spurningin var, er hægt að opna Microsoft Excel skjal í Ipad. Eins og er til dæmis hægt að gera með office svítu Linux, gera skjöl þar og flytja síðan yfir í Excel

3. Varðandi myndvinnsluforritið, þú náttúrlega kannt ekki að gera greinarmun á gæða myndvinnsluforriti eins og Photoshop, GIMP eða Fireworks of ferð að blaðra um eitthvað teikniforrit. Teikniforrit var til í öllum tölvum fyrir tæplega tuttugu árum. Þú talar um að fínpússa myndir eftir að þær hafi verið skannaðar inn, ertu þá að tala um sömu eiginleika og voru fyrir hendi fyrir tæplega tuttugu árum, snúa myndum við, stækka þær og minnka, breyta um format og eyða rauðum augum eða eitthvað svolítið?

4. Ég talaði ekki um 1991, ég sagði fyrir tæplega 20 árum eða í kringum þegar internetið var komið. Þegar ég talaði um notkunarmöguleika þá var ég að tala um hugbúnað, það að Ipad sé með 100 falt betri hardware en tölvur fyrir 20 árum en bjóði samt upp á minni notkunarmöguleika í hugbúnaði er lýsandi fyrir draslið sem þetta tæki er. 

Sumsé, þetta var allt rugl frá a til ö hjá þér, til hamingju með það. 

Það sem hægt var að gera á tölvum þegar internetið var komið almennilega í gang var að setja upp netþjón á tölvunni, láta hana prósessa tungumál sem aðeins netþjónar gera, eins og php, hægt var að setja upp gagnagrunn eins og mysql, mssql. Hægt var að tengjast proxy netþjóni, reyndar þúsundum í einu til að brjótast inn í vefsíður með brute force(láta til dæmis wireshark giska á nýtt notendanafn/password 10.000 á mínútu), keyra mörg stýrikerfi á einni tölvu með því að partiona tölvuna, eða jafnvel nota sýndarvél til að keyra nokkur stýrikerfi allt á sama tíma, hægt var að defragmenta drifið(hreinsa harða diskinn), setja upp eldvörn, vírusvarnir, hægt var að uppfæra hardwarinn(bæta við diskum, geisladrifum, skipta um móðurborð og tölvurnar hannaðar með það fyrir auga með auka slottum), stjórna uppsetningunni(í gegnum BIOS).

Ég efast um að ipad geti neitt einasta af öllum þessum atriðum og er ég skíða létt yfir möguleika sem buðust í gömlum tölvum.

Ég skal alveg viðurkenna það að ég veit ekki hvort Ipad getur þessa hluti sem ég minntist á ofan áður en þú fórst af stað með þetta rugl þitt, en til þess voru spurningarnar og við Sigurður ræðumst þá bara við eftir það. En myndvinnsla, að horfa á fréttir í vafra og nota excel þvert yfir svítur eru grundvallaratriði sem væri hneykslanlegt ef Ipad getur ekki framkvæmt. En eins og ég segi, það mun verða samfélagið í kringum Apple sem keyrir upp notkunarmöguleikana á þessu tæki, eins og því er skilað til neytenda er þetta sími sem virkar ekki.

Jón Gunnar Bjarkan, 27.4.2011 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband